Nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên, DVA GROUP đã tổ chức “Chương trình đào tạo nội bộ Telesales hiệu suất cao” diễn ra trong 2 ngày tại Bình Dương. Khóa học được thiết kế bài bản, tập trung vào các kỹ năng thiết yếu để tối ưu hóa hiệu quả công việc của các nhân sự tập đoàn.

Theo đó, từ ngày 22-23/01/2024, DVA GROUP đã triển khai chương trình đào tạo nội bộ Telesale hiệu suất cao tại số 145 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sự kiện lần này cũng nằm kế hoạch nâng cao năng lực toàn diện cho đội ngũ nhân sự tập đoàn trong năm 2024. 

Chương trình đào tạo nội bộ Telesales hiệu suất cao được tổ chức tại số 145 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khóa đào tạo có sự góp mặt của đông đảo nhân viên phòng Telesale và Chăm sóc khách hàng (CSKH) đang công tác tại DVA GROUP. Dưới sự dẫn dắt từ giảng viên Bùi Thị Thanh Hoa – Chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo đội ngũ Telesale, các nhân sự tập đoàn đã được tiếp cận với nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp tối ưu hiệu quả công việc. 

Chương trình được dẫn dắt bởi giảng viên Bùi Thị Thanh Hoa – Người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Telesale&CSKH

Chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên kinh nghiệm thực tế và các chiến lược phát triển hiệu quả trong lĩnh vực telesales và CSKH. Với sự hướng dẫn của chuyên gia đầu ngành, học viên có thể trang bị những kỹ năng, công cụ cần thiết để trở thành một người telesales giỏi, đóng góp vào sự phát triển bền vững của tập đoàn.

Sự kiện thu hút đông đảo nhân sự đang công tác tại DVA GROUP tham gia 

Đại diện DVA GROUP chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, chất lượng nguồn nhân lực chính là yếu tố then chốt quyết định tới sự thành công của một doanh nghiệp. Việc đầu tư vào các chương trình đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên không chỉ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho hoạt động kinh doanh mà còn thể hiện DVA GROUP đang không ngừng nỗ lực để xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện”.

Chương trình đào tạo gồm có 3 phần nội dung chính: Nâng cao kỹ năng chuyên môn làm nghề Telesale; Tìm thấy giá trị “hạnh phúc” của nghề; Nâng cao năng lực hỗ trợ khách hàng hiệu quả & đem đến sự hài lòng cho khách hàng.  Thông qua việc phân tích, đánh giá vấn đề, đội ngũ nhân sự DVA GROUP và giảng viên đã dần giải tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc còn đang gặp phải trong công việc.

Các nhân sự DVA GROUP được phân thành từng nhóm để cùng nhau bàn luận, tìm ra giải pháp chăm sóc khách hàng hài hòa và hiệu quả 

Với sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, chương trình đào tạo lần này đã mang đến học viên những kiến thức, kỹ năng thực tế, giúp mọi người nâng cao hiệu suất làm việc, đồng thời xử lý tốt các tình huống bất ngờ có thể gặp phải trong quá trình hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. 

Xuyên suốt khóa học, đội ngũ nhân sự phòng Telesale và CSKH đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến cùng chuyên gia để tìm ra phương pháp làm việc tối ưu. Đây cũng là cơ hội giúp các thành viên DVA GROUP có thể gặp gỡ, trao đổi kiến thức, nâng cao tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình công tác tại tập đoàn. 

Các nhân sự DVA GROUP tích cực phát biểu, cùng chuyên gia phân tích vấn đề

Với chương trình đào tạo Telesales hiệu suất cao, DVA GROUP đã một lần nữa khẳng định mục tiêu không ngừng hoàn thiện về nhân lực lẫn vật lực nhằm mang lại những dịch vụ tốt lành đến khách hàng. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng luôn tạo điều kiện tối đa để các nhân sự có cơ hội phát triển sự nghiệp khi làm việc tại DVA GROUP. 

Cùng DVA GROUP nhìn ngắm lại một số hình ảnh đẹp trong chương trình đào nội bộ Telesale hiệu suất cao lần này nhé!

Chương trình đào tạo nội bộ Telesales hiệu suất cao lần này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đội ngũ nhân sự tập đoàn. Tương lai, DVA GROUP vẫn sẽ tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường.