Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tập đoàn DVA GROUP đã thực hiện xây dựng văn hóa “Phục vụ từ trái tim”. Mục tiêu là thay đổi và xây dựng văn hóa chăm sóc khách hàng một cách đồng bộ, thống nhất cho toàn thể nhân viên Tập đoàn.
Hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn DVA GROUP luôn tập trung, chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ nhân sự nhằm mang đến các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.
Mục tiêu trong năm 2020 của Tập đoàn DVA GROUP là nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp đồng bộ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng DVA GROUP.
Chính vì vậy, Chiến dịch “Phục vụ từ trái tim” đã được triển khai, bắt đầu từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 31/12/2020. Chiến dịch này cũng nằm trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn DVA GROUP.
Để chiến dịch được lan tỏa nhanh, Tập đoàn DVA GROUP đã phát động Chương trình thi đua “Chi nhánh tận tâm – Phục vụ từ trái tim” dành cho tập thể nhân viên tại các chi nhánh thuộc Viện thẩm mỹ DIVA – chuỗi hệ thống thẩm mỹ thuộc DVA GROUP.
Chương trình với mục đích khuyến khích toàn bộ nhân sự nâng cao năng suất, chất lượng, từ đó bình chọn và biểu dương chi nhánh, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Toàn bộ các nhân viên tại các cửa hàng, chi nhánh đều đồng loạt thay đổi tác phong, quy cách phục vụ khách hàng trở nên chuyên nghiệp, đồng bộ hơn.
Khách hàng khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA, không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, đạt chuẩn 5 sao mà còn được tư vấn và chăm sóc một cách nhiệt tình tận tâm.
Tập đoàn DVA GROUP không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ, thực hiện ký kết chuyển giao những công nghệ hiện đại nhất, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Tập đoàn DVA GROUP với triết lý kinh doanh không chỉ chạy theo lợi nhuận mà còn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, không chỉ ở chất lượng dịch vụ mà còn ở văn hóa nhân viên, hướng đến mục tiêu phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Một số hình ảnh đẹp của chiến dịch “Phục vụ từ trái tim”
Chiến dịch “Phục vụ từ trái tim” là hoạt động rất ý nghĩa của Tập đoàn DVA GROUP, khẳng định một bước chuyển mình mạnh mẽ hướng tới văn hóa nội bộ, đặc biệt là hướng tới khách hàng, đưa DVA GROUP tiến xa hơn tại thị trường Việt Nam và Quốc tế.