Ngày 18/7/2022, Tập đoàn DVA GROUP tổ chức đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ Telesale & CSKH tại khách sạn The Mira Hotel, 555B Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Buổi đào tạo là một phần trong kế hoạch nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho toàn thể nhân sự Tập đoàn. Tại buổi sự kiện, các cán bộ, nhân viên sẽ được học hỏi những kinh nghiệm bổ ích từ chuyên gia như: cách lên kịch bản telesales chuyên nghiệp, phương pháp xử lý từ chối khách hàng, các đòn chốt sales chuyên nghiệp và thị phạm sửa lỗi mà telesale thường gặp.
Đồng hành tại buổi sự kiện có sự góp mặt của chị Nguyễn Thị Nhung – Chuyên gia hàng đầu về đào tạo Telesales và CSKH trong ngành thẩm mỹ. Những nội dung xoay quanh đến việc chăm sóc và tư vấn khách hàng đã được chuyên gia chia sẻ bằng cả tâm huyết với lượng kiến thức đa chiều, tích lũy qua nhiều năm kinh nghiệm.
Khóa học nhận được hưởng ứng, tham gia đông đảo của tất cả đội ngũ nhân viên Telesale và CSKH. Các thành viên DIVA đã cùng chuyên gia trao đổi, giải quyết những khó khăn gặp phải, đồng thời tìm ra hướng xử lý, khắc phục trong tương lai.
Tại buổi đào tạo, chuyên gia Nguyễn Thị Nhung nhấn mạnh: “Một người sale giỏi sẽ luôn xem bản thân mình chính là hiện thân của sản phẩm và dịch vụ công ty. Nhưng để muốn đạt được những điều đó thì chúng ta phải trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.
Cũng theo chuyên gia, bán hàng là dùng sản phẩm và dịch vụ để giải quyết nỗi đau của khách hàng, giúp họ có được những điều mà họ muốn. Chính vì thế, việc nhận biết nhu cầu, nắm bắt cảm xúc khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đến hiệu quả, chất lượng dịch vụ.
Ngoài việc cung cấp kiến thức, khóa học còn là sân chơi để giao lưu và gắn kết tinh thần đồng đội. Đồng thời, đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong ngôi nhà chung DVA GROUP có cơ hội được xích lại gần hơn. Từ đó, học viên có thể hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành công việc tốt nhất có thể.
Chị Phạm Thị Kim Liên – Nhân viên phòng Telesale hào hứng cho biết: “Đến với buổi học ngày hôm nay, tôi đã giữ cho mình một tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng để có thể tiếp thu tất cả kiến thức từ chuyên gia. Hy vọng rằng qua buổi đào tạo, tôi sẽ khắc phục được những thiếu sót của bản thân và nâng cao học hỏi thêm các kỹ năng, kinh nghiệm để hoàn thành công việc một cách tốt nhất”.
Qua khóa học, các học viên đã biết cách nắm bắt tâm lý, hành vi khách hàng, biết lập kế hoạch và phương pháp tư vấn một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, từng bước kỹ năng thuyết phục, cách xử lý từ chối của khách hàng cũng được chuyên gia hoạch định một cách rõ ràng, dễ hiểu.
“Chuyên gia đã bồi dưỡng thêm cho tôi những kiến thức liên quan đến việc tư vấn, thuyết phục và giải đáp khách hàng một cách tối ưu. Buổi học hôm nay thật sự giá trị. Hy vọng, sắp tới Tập đoàn DVA GROUP sẽ tạo thêm nhiều cơ hội để đội ngũ nhân viên có thể tham gia các khóa học bổ ích như thế này”, chị Ngô Hồng Tố Uyên – Nhân viên phòng chăm sóc khách hàng chia sẻ.
Ngoài ra, một số thông tin liên quan đến kỹ năng khai thác, thẩm định nhu cầu khách hàng cũng được chuyên gia phân tích, bàn luận và đưa ra hướng giải quyết tối ưu, hiệu quả nhất. Sự kiện đào tạo là mắt xích quan trọng giúp đội ngũ nhân viên Telesale và CSKH của DVA GROUP ngày càng hoàn thiện hơn về “tài” lẫn “trí”.
Xin gửi lời cảm ơn đến chuyên gia Nguyễn Thị Nhung đã có những chia sẻ thiết thực, quý báu giúp cho các cán bộ, nhân viên ngày một nâng cao trong từng chuyên môn nghiệp vụ của mình. Cũng xin gửi lời cảm ơn Ban Lãnh đạo Tập đoàn DVA GROUP đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho toàn thể nhân sự có cơ hội được trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm còn thiếu sót để trở thành nhân tố xuất sắc giúp cho công ty trở nên tốt đẹp hơn.
Mời mọi người cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi đào tạo này nhé!
Với phương châm “nhân sự là nguồn tài sản quý giá của doanh nghiệp”, Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn quan tâm, chú trọng đến việc đổi mới, nâng cao kiến thức và kỹ năng cho mỗi thành viên trong ngôi nhà DIVA. Sự thành công của buổi đào tạo được xem là bước đệm vô cùng vững chắc giúp DVA GROUP từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.