2023 – Năm thứ 7 DVA GROUP chính thức ra mắt thị trường. Một năm với nhiều thách thức, khó khăn khi phải trải qua biến động của thị trường, suy thoái kinh tế. Tuy nhiên, nhờ sự đổi mới sáng tạo, DVA GROUP đã tạo nên một hành trình đầy ấn tượng, với những dấu ấn riêng.

Chính thức thành lập vào năm 2016, trải qua 7 năm xây dựng và phát triển, từ một cơ sở spa nhỏ, DVA GROUP đã từng bước vươn lên, trở thành tập đoàn đa lĩnh vực uy tín hàng đầu Việt Nam.

2023 – 1 năm với nhiều thách thức, khó khăn khi phải đối mặt suy thoái kinh tế, nhưng nhờ quyết tâm cùng ý chí mạnh mẽ, DVA GROUP vẫn vượt qua được mọi trở ngại để tạo nên một hành trình tạo dựng giá trị đầy ấn tượng và đậm dấu ấn riêng.

DVA GROUP là tập đoàn đa lĩnh vực uy tín hàng đầu hiện nay.

Mở rộng thêm gần 50 điểm kinh doanh, mang đến hơn 2000 việc làm 

Ngoài việc phát triển các thương hiệu lớn nhỏ trên nhiều lĩnh vực như thẩm mỹ, y tế, sức khỏe, giáo dục, đầu tư, mỹ phẩm,… như Chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA; Nha khoa Quốc tế DAISY; Phòng khám Đa khoa Phương Nam; Cùng các thương hiệu khác gồm DIVA ACADEMY, DIVA Beauty, Nam Quân Media, NHT Construction Group, DVA Holdings, Labo 5D,… 2023, DVA GROUP cũng đã liên tiếp khai trương và mở rộng thêm gần 50 chi nhánh mới trên khắp cả nước. 

Tính đến nay, DVA GROUP đã có đến 10 triệu lượt khách hàng tin chọn, sử dụng dịch vụ của thương hiệu. Đặc biệt, tỷ lệ hài lòng về chất lượng dịch vụ và số lượng quay lại luôn ở mức cao, lên đến 99%.

Hơn nữa, với hệ thống chi nhánh trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước và hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực, DVA GROUP hiện đang mang đến công việc cho hơn 2000 nhân sự. Và con số ngày sẽ không ngừng gia tăng vì số lượng cơ sở kinh doanh của thương hiệu vẫn đang liên tục được khai trương mới mỗi năm.

Hàng trăm chương trình thiện nguyện trong năm 2023

Lấy triết lý “kinh doanh gắn liền với thiện nguyện” làm kim chỉ nam hoạt động, trong năm 2023, DVA GROUP đã liên tục thực hiện hàng trăm chương trình thiện nguyện ở các điểm trường, địa phương, trung tâm bảo trợ xã hội,… Giúp đỡ hàng ngàn em nhỏ, người già neo đơn, đồng bào khó khăn có cơ hội học tập, chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống. Góp phần lan tỏa giá trị nhân văn, tạo thêm động lực cho những trường hợp kém may mắn vươn lên, thay đổi cuộc sống. 

Các chương trình lan tỏa nhiều giá trị cộng đồng như: Hành trình chăm sóc răng miệng miễn phí cho học sinh mầm non, tiểu học tại Bình Dương, Cần Thơ, Khánh Hòa, Lâm Đồng…; Khám bệnh, phát thuốc cho làng trẻ em SOS, Trường thiểu năng tại Lâm Đồng. Triển khai hiến máu tình nguyện, trao tặng 3000 cờ Tổ quốc cho ngư dân bám biển, tham gia vệ sinh làm sạch môi trường cùng team Bình Dương Xanh; Tổ chức các hoạt động hướng về trẻ em như Áo ấm cho em, Trung thu cho em, Nấu ăn cho em; Cùng nhiều hoạt động tri ân anh hùng liệt sĩ, tri ân đấng sinh thành, tài trợ giải bóng đá,…

Trách nhiệm với xã hội là một phần không thể thiếu trong định hướng kinh doanh của DVA GROUP.
Trách nhiệm với xã hội là một phần không thể thiếu trong định hướng kinh doanh của DVA GROUP.

Duy trì và phát huy văn hóa “Phục vụ từ trái tim”

2023 – DVA GROUP đã thành công lan tỏa văn hóa Phục vụ từ trái tim và đồng bộ văn hóa này trên toàn hệ thống chi nhánh cũng như những thương hiệu khác trong tập đoàn. 

Bên cạnh đó, không chỉ phát huy, tối ưu phong cách phục vụ, đảm bảo tiêu chí luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, xem khách hàng là người thân để tư vấn. Mà DVA GROUP còn luôn theo dõi sát sao, điều chỉnh tác phong cho toàn thể cán bộ, nhân viên, thống nhất từ hành vi, cử chỉ đến thái độ dành cho khách hàng để trở nên chuyên nghiệp hơn. 

DVA GROUP thành công chinh phục khách hàng với văn hóa “Phục vụ từ trái tim”.
DVA GROUP thành công chinh phục khách hàng với văn hóa “Phục vụ từ trái tim”.

1 năm hành trình, không phải lúc nào cũng thuận lợi, DVA GROUP cũng có những khoảng lặng. Thời điểm suy thoái kinh tế, tập đoàn cũng giống các doanh nghiệp khác, phải gồng mình, cố gắng cắt giảm chi phí để vượt qua. Nhưng chính những thách thức, khó khăn, đã giúp DVA GROUP có cơ hội nhìn lại cũng như đúc kết kinh nghiệm và nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ để mang tới những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp,… tốt nhất cho người dân Việt. Từ đó, trở thành thương hiệu uy tín, được đông đảo khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Nhìn lại chặng đường 1 năm qua, DVA GROUP thực sự đã có một hành trình ấn tượng và đáng nhớ. Hy vọng với định hướng phát triển đề cao yếu tố cộng đồng, cùng nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo, DVA GROUP sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, thành công ghi dấu ấn trên trường quốc tế.

DVA GROUP – Tập đoàn đa lĩnh vực, uy tín hàng đầu Việt Nam. Định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,… 

DVA GROUP – Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Website: dvagroup.vn