Nhằm nâng cao hiệu quả trong công việc, thay đổi tư duy và cách nhìn nhận vấn đề cho đội ngũ nhân sự. Ngày 22/05 – 23/05/2023, DVA GROUP đã tổ chức chuỗi chương trình đào tạo kỹ năng cho các quản lý cũng như nhân viên đang công tác tại khu vực miền Tây của tập đoàn. Sự kiện diễn ra tại Cần Thơ với sự hỗ trợ của chuyên gia Lê Như Hiếu và cô Nguyễn Thị Quỳnh Thư.

Hiểu được tầm quan trọng của việc không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng làm việc đối với sự phát triển của tập đoàn. Ngày 22/05 – 23/05/2023, DVA GROUP đã tổ chức chuỗi chương trình đào tạo mang tên “Thay tư duy – Đổi cuộc đời” và “Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng hiệu quả” với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ.

Đội ngũ nhân sự DVA GROUP check in trước thềm diễn ra sự kiện

Đây cũng là một phần trong kế hoạch phát triển toàn diện cả về nhân lực và vật lực của Ban lãnh đạo tập đoàn. Thông qua khóa đào tạo lần này, đội ngũ quản lý các chi nhánh miền Tây cùng các nhân viên sẽ được tiếp cận nhiều kiến thức bổ ích hỗ trợ tốt cho quá trình làm việc, đồng thời có cách nhìn nhận và đánh giá vấn đề một cách đúng đắn, sâu rộng hơn.

Chương trình đào tạo được tổ chức tại TP. Cần Thơ

Buổi đào tạo có sự hưởng ứng của đông đảo đội ngũ nhân sự đang công tác tại các chi nhánh miền Tây. Tất cả mọi người đều tỏ vẻ thích thú trước những kiến thức, kỹ năng mới mẻ, bổ ích mà chuyên gia đã truyền tải. 

Thầy Lê Như Hiếu chia sẻ tại buổi đào tạo

Đồng hành cùng chuỗi chương trình đào tạo là thầy Lê Như Hiếu – Tiến sĩ Kinh tế Bulacan State University, giảng viên độc quyền của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI và cô Nguyễn Thị Quỳnh Thư – Người có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng. 

Đại diện DVA GROUP cho biết “Sự phát triển của tập đoàn phụ thuộc phần lớn vào đội ngũ nhân sự của DVA GROUP. Chính vì thế, Ban lãnh đạo luôn đặt yếu tố bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho các thành viên trong ngôi nhà chung DVA GROUP lên hàng đầu. Mong rằng, sau buổi đào tạo ngày hôm nay, mọi người sẽ tìm ra hướng đi đúng đắn để giúp DVA GROUP ngày càng lớn mạnh hơn nữa”. 

Cô Nguyễn Thị Quỳnh Như tháo gỡ những vướng mắc mà các nhân sự thường hay gặp phải

Xuyên suốt buổi học, mọi người đều chú ý lắng nghe những lời chia sẻ từ chuyên gia, đồng thời nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến, giải quyết từng vấn đề còn đang gặp phải. Chương trình đào tạo lần này đã tạo ra sự đột phá mới trong cách tư duy cho đội ngũ nhân sự DVA GROUP. 

Mọi người hăng hái tham gia đóng góp ý kiến cùng chuyên gia

Đây cũng chính là dịp để các thành viên trong ngôi nhà DVA GROUP có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng nhau. Từ đó nâng cao tinh thần đoàn kết, gia tăng hiệu quả công việc. 

Một số hoạt động bổ ích tại chương trình đào tạo

Cùng DVA GROUP nhìn ngắm lại những hình ảnh đẹp trong chương trình đào tạo nhân sự lần này nhé!

Các thành viên chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia

Chuỗi chương trình đào tạo cho đội ngũ quản lý các chi nhánh tại miền Tây lần này cũng đã phần nào thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo DVA GROUP đối với nhân sự của tập đoàn. Trong tương lai, DVA GROUP sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động bổ ích khác để góp phần nâng tầm thương hiệu DVA GROUP trên thị trường trong nước và quốc tế.