Sáng ngày 06/01/2021, tại VinPearl Cần Thơ, Tập đoàn DVA GROUP đã tổ chức Đại hội cổ động Kỳ 1 – 2021: nhằm tổng kết tình hình hoạt động năm 2020, định hướng kinh doanh tiếp theo trong năm 2021, đồng thời ra mắt các thương hiệu mới. Đánh dấu bước ngoặt mở rộng thị trường kinh doanh đầy tính cạnh tranh sau hậu Covid – 19 của tập đoàn.
Tại sự kiện, có sự tham dự của đông đủ Ban lãnh đạo, hội đồng cổ đông, quản lý các chi nhánh trực thuộc và trưởng các phòng ban bộ phận.
Mở đầu sự kiện, để mọi người có thể hiểu rõ hơn về tình hình công ty. Ban lãnh đạo tập đoàn DVA GROUP đã tổng kết, nêu ra những thành quả đạt được, khó khăn và thử thách trong năm 2020.
Năm 2020 vừa qua là một năm với đầy biến động do tình hình dịch bệnh, bão lũ, ảnh hưởng nặng nề đến tình hình kinh tế, hoạt động kinh doanh của rất nhiều công ty. Tuy nhiên, Tập đoàn DVA GROUP đã xuất sắc vượt qua và phát triển 300% so với những năm trước.
Xây dựng và hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp “Phục vụ từ trái tim”, đồng bộ trong quy cách chào hỏi, trang phục, tác phong làm việc đối với toàn bộ nhân viên của Tập đoàn.
Đặc biệt đối với lĩnh vực thẩm mỹ, những năm vừa qua DVA GROUP đã để lại dấu ấn nổi bật với Hệ thống Chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA có gần 60 cơ sở và phủ sóng hơn 40 tỉnh thành trên toàn quốc, có mặt tại các địa điểm quan trọng.
Tiếp nối thành công đó, đầu năm 2021 tập đoàn DVA GROUP sẽ bắt đầu đồng loạt ra mắt 4 thương hiệu mới bao gồm:
Quỹ đầu tư DIVA HOLDINGS với vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng, hướng tới đối tượng startup trẻ, với mong muốn giúp đỡ và hỗ trợ “chắp cánh ước mơ khởi nghiệp”, đầu tư cho những hạng mục kinh doanh mới.
Chuỗi hệ thống Nha khoa DAISY – với mục tiêu “Kiến tạo nụ cười Việt”. Giúp mọi người dân có cơ hội tiếp cận các dịch vụ nha khoa tiên tiến, chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư xây dựng lên đến 10 triệu đô. Dự kiến bắt đầu xây dựng 5 cơ sở đầu tiên tại: Bình Dương, Đà Lạt, Biên Hoà, Cần Thơ, Sài Gòn.
Đối với Công ty xây dựng Nam Hà Thành (NHT Construction Group) tổng chi phí đầu tư hơn 50 tỷ đồng được đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp định hướng tư vấn – thiết kế – thi công xây dựng các trường học, phòng khám, bệnh viện và khai thác khoáng sản.
Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Peony Skincare với định hướng phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, mang đến những sản phẩm chất lượng cao với mức chi phí phải chăng, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ làm đẹp.
Trong buổi Lễ hôm nay, Tập đoàn DVA GROUP đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần trang thiết bị Y khoa Việt Đăng, đầu tư hệ thống trang thiết bị – công nghệ hiện đại bậc nhất cho thương hiệu Nha khoa Daisy.
Tập đoàn DVA GROUP đã thực sự để lại dấu ấn của mình trên thị trường kinh doanh đầy cạnh tranh. Tiếp tục một lần nữa khẳng định triết lý phát triển bền vững của mình đó là “đặt lợi ích của khách hàng, lợi ích của xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”. Trong tương lai, không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh trong nước, DVA GROUP còn dự định “lấn sân” ra thị trường nước ngoài để có thể đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Hi vọng trong năm 2021, với những thách thức, cơ hội của thị trường và những hướng đi đúng đắn, DVA GROUP sẽ phấn đấu duy trì và thực hiện các nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra, đưa tập đoàn lên một tầm cao mới có thể phát triển bền vững trường tồn.
Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại sự kiện cuối năm của tập đoàn DVA GROUP:
DVA GROUP tập đoàn số 1 Việt Nam hiện nay định hướng kinh doanh trong lĩnh vực Thẩm mỹ – Y tế – Chăm sóc sức khỏe – Giáo dục, Xây dựng, Đầu tư. Với tầm nhìn không ngừng vươn xa, phủ sóng toàn quốc và vươn tầm quốc tế chiếm lĩnh thị trường Châu Á, Châu Âu như Úc, Singapore, Mỹ, Anh, Canada,… đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của mọi đối tượng khách hàng. Bằng sự nỗ lực làm việc tận tâm với trái tim nhiệt huyết, yêu nghề mang lại giá trị đích thực hướng tới con người và cộng đồng trong xã hội.