Xây dựng đội ngũ quản lý cấp cao chất lượng, chuyên nghiệp, luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng là điều chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA luôn nỗ lực hướng đến.

Nằm trong hoạt động triển khai kế hoạch đào tạo nội bộ năm 2024, ngày 25 & 27/03/2024 vừa qua, DVA GROUP và chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA đã tổ chức “Chương trình đào tạo kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp” tại tỉnh Bình Dương và Thành phố Cần Thơ. Trước đó, DVA GROUP cũng đã tổ chức Chương trình đào tạo nội bộ Telesales hiệu suất cao.

Chương trình đào tạo kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp diễn ra sôi nổi với sự hưởng ứng nhiệt tình của các quản lý cấp cao

Chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho các quản lý cấp cao của hệ thống. Đồng thời, giúp đội ngũ nhân sự cấp cao cùng trao đổi kinh nghiệm làm việc và có những góc nhìn tổng quan, đa chiều về lĩnh vực thẩm mỹ.

Chương trình đào tạo với nội dung thiết thực giúp các quản lý cấp cao áp dụng vào thực tiễn

Phát biểu khai giảng chương trình đào tạo, Bà Trang Anh – Giám đốc bán hàng Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ: “Nhân sự là nguồn tài sản quý báu của doanh nghiệp và mỗi thành viên là một mảnh ghép quyết định đến sự phát triển của Viện thẩm mỹ DIVA. Các quản lý vùng thuộc khu vực miền Đông và miền Tây tham dự chuỗi hoạt động đào tạo đều là những gương mặt xuất sắc và đang dẫn dắt đội nhóm của mình có những thành tích vượt trội. Việc tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ liên tục sẽ giúp đội ngũ nhân sự được trau dồi kiến thức, kỹ năng thường xuyên, từ đó không ngừng tiến bộ và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của doanh nghiệp”.

Bà Trang Anh – Giám đốc bán hàng của Viện Thẩm Mỹ DIVA là trainer trực tiếp chia sẻ trong sự kiện lần này

Chương trình đào tạo kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp với sự tham gia của toàn bộ quản lý vùng khu vực miền Đông và miền Tây thuộc chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA cho thấy mức độ quan tâm của từng cá nhân và tầm quan trọng của lĩnh vực đào tạo. Đồng thời, hoạt động cũng thể hiện mong muốn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, học hỏi lẫn nhau giữa các cá nhân trong Viện thẩm mỹ DIVA.

Các quản lý cấp cao của hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA hào hứng trao đổi trong chương trình đào tạo

Thông qua các phần thảo luận, trao đổi sôi nổi, cởi mở, trainer đã giải đáp thắc mắc, trả lời các câu hỏi và tình huống thực tế mà đội ngũ quản lý đã và đang vướng mắc trong quá trình tư vấn khách hàng.

Xác định rõ người lao động là trung tâm và là cầu nối giữa công ty với khách hàng, trong những năm qua, công ty luôn quan tâm, tạo điều kiện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề; cải thiện điều kiện, môi trường làm việc và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho toàn thể cán bộ nhân viên. 

Chương trình đào tạo kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp của chuỗi hệ thống Viện Thẩm Mỹ DIVA diễn ra thành công tốt đẹp

Cùng DVA GROUP nhìn ngắm lại một số khoảnh khắc trong Chương trình đào tạo kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp lần này nhé!

Trong thời gian tới, DVA GROUP nói chung và Viện thẩm mỹ DIVA nói riêng sẽ tiếp tục mở rộng các chuyên đề đào tạo để cán bộ nhân viên có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng và trình độ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.