Nhằm đồng bộ kiến thức về phương pháp hỗ trợ, tư vấn với khối dịch vụ để nâng cao hiệu quả trong công việc. DVA GROUP đã tổ chức chương trình đào tạo chuyên môn, nâng cao kiến thức hỗ trợ khách hàng cho khối văn phòng từ ngày 12/09 – 14/09 tại số 147 Phú Lợi, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với sự dẫn dắt của bà Trần Thị Trúc Ly – Giám đốc Vận hành chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA.
Chương trình đào tạo lần này hướng đến đối tượng quản lý cấp trung và được tổ chức nhằm nâng cao chuyên môn, đồng bộ cách thức tư vấn, chia sẻ thêm các kiến thức làm đẹp nâng cao cho khối văn phòng.
Buổi đào tạo được dẫn dắt bởi bà Trần Thị Trúc Ly – Giám đốc Vận hành chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA. Khóa học kéo dài từ ngày 12/09/2023 – 14/09/2023 tại trụ sở văn phòng DVA GROUP số 147 Phú Lợi, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Sự kiện lần này đã thu hút sự tham gia của đông đảo đội ngũ nhân sự cấp quản lý trung, bao gồm các phòng ban: Telesale, Chăm sóc khách hàng, Hotline, Trực page, Marketing,… Khóa đào tạo tập trung vào việc chia sẻ những thông tin chính bao gồm:
– Kiến thức nâng cao về các dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DIVA
– Tổng hợp những kinh nghiệm “xương máu” để tiếp cận, tư vấn “chốt” khách, hỗ trợ khách hàng cho khối văn phòng
– Chia sẻ kinh nghiệm, lưu ý, quy chuẩn để vận hành viện thẩm mỹ
Bà Trần Thị Trúc Ly – Giám đốc Vận hành chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA cho biết: “Chương trình đào tạo lần này sẽ giúp các bạn nhân sự khối văn phòng nắm vững kiến thức chuyên môn; tư vấn, giải quyết vấn đề một cách hiệu quả, hiểu hơn về việc vận hành chuỗi hệ thống viện thẩm mỹ. Đặc biệt, điều này không chỉ cải thiện sự tự tin của từng nhân sự mà còn giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất”.
Thông qua những chia sẻ, phân tích từ bà Trần Thị Trúc Ly, các nhân sự tham gia chương đào tạo bày tỏ sự hứng thú, tiếp thu nhanh chóng. Hơn nữa, mọi người còn có thể đóng góp ý kiến, đưa ra câu hỏi thắc mắc để chuyên gia trực tiếp lý giải một cách chi tiết.
Khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng hỗ trợ tư vấn khách hàng của DVA GROUP không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức mà còn tạo ra một môi trường học tập thân thiện. Các nhân sự khối văn phòng được nắm vững kỹ thuật làm đẹp, đồng thời phát triển kỹ năng mềm như giao tiếp, quản lý thời gian, tư duy nhìn nhận vấn đề,…
“Thật sự buổi học hôm nay rất bổ ích! Tôi đã học hỏi được nhiều kiến thức quan trọng, hỗ trợ tốt cho quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng để đem lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Rất cảm ơn Ban lãnh đạo DVA GROUP đã tạo điều kiện để tôi có thể học hỏi được các kiến thức hữu ích, góp phần nâng cao năng lực bản thân”. Chị Lê Thị Thảo, Trưởng phòng Hotline DVA GROUP chia sẻ.
Với định hướng là tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam, DVA GROUP luôn chú trọng đặt mục tiêu xây dựng và phát triển chất lượng đội ngũ nhân sự lên hàng đầu. Bởi theo ông Lê Thế Hai – Chủ tịch HĐQT DVA GROUP thì đội ngũ nhân sự là nòng cốt của một doanh nghiệp. Do đó, cần có những hoạch định, chiến lược đúng đắn, giúp DVA GROUP kiện toàn về bộ máy nhân sự, đường lối phát triển, từ đó đạt được mục tiêu đã đề ra.
Chính vì thế, công tác đào tạo luôn được DVA GROUP đặc biệt chú trọng để nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát huy chất lượng lực lượng nhân sự thế hệ mới; đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên toàn hệ thống có cơ hội phát triển, gắn bó lâu dài với Tập đoàn.
Chị Phương Thảo, Leader phòng Chăm sóc khách hàng cho biết: “Chị Ly là một người rất là gần gũi! Qua cách chia sẻ, Thảo thấy rất thực tế vì chị đã dùng những từ ngữ dễ hiểu để giúp các bạn nhân sự tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất. Trong quá trình học, chị Ly cũng tạo ra nhiều khoảnh khắc vui vẻ, hài hước, đôi khi pha trò một xíu nhằm tạo không khí vui tươi, khiến buổi học trở nên sôi nổi và không gây nhàm chán“.
Đặc biệt, DVA GROUP cũng xác định rõ nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân sự chính là nâng cao chất lượng dịch vụ, mỗi khách hàng đều có nhu cầu và mong muốn riêng, công tác tư vấn nếu đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng thì sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Qua đó giúp nâng cao uy tín doanh nghiệp và góp phần giúp cho tập đoàn DVA ngày càng phát triển.
Kết thúc khóa đào tạo nhân sự, chị Đinh Thị Thu Hà – Phó Tổng Giám đốc DVA GROUP đã trao tặng hoa cảm ơn chị Trần Thị Trúc Ly trước sự chia sẻ tận tình trong suốt 3 ngày qua. Đồng thời, chị Thu Hà cũng gửi lời chúc sức khỏe đến chị Trúc Ly và bày tỏ niềm hy vọng chị Trúc Ly sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào cho Viện thẩm mỹ DIVA trong tương lai.
“Cảm ơn chị Thu Hà và các bạn đã tạo điều kiện cho mình được ngồi đây để gắn kết với mọi người nhiều hơn. Trải qua buổi đào tạo, mình cảm thấy rất vui vì mọi người rất nhiệt tình, tích cực trao đổi. Mỗi một buổi đến đây, mình đều cảm thấy rất vui và hào hứng vì có thể truyền tải thêm nhiều kiến thức hữu ích cho các bạn“, Chị Trần Thị Trúc Ly chia sẻ.
Cùng DVA GROUP nhìn ngắn lại một số hình ảnh đẹp trong khóa học lần này nhé!
Chương trình đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn hỗ trợ quá trình tư vấn cho nhân sự khối văn phòng chính là minh chứng rõ nhất về cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và phát triển nhân viên của DVA GROUP. Điều này không chỉ góp phần giữ vững vị thế, sức mạnh thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA trên thị trường làm đẹp mà còn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ khách hàng, đối tác.